By using this website, you agree to the use of cookies as described in our Privacy Policy.
161 หมู่ที่ 7 ตำบลถ้ำกระต่ายทอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร 62110
จันทร์ - ศุกร์ : 8.30 น. - 16.30 น.

ประชุมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงานจ้าง มอบนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจาการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

ประชุมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงานจ้าง มอบนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจาการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

   วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำกระต่ายทอง โดย นาย สมเดช  คมขำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำกระต่ายทอง ได้จัดให้มีการประชุมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงานจ้าง รวมจำนวน 36 คน ณ อาคารเอนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำกระต่ายทอง เพื่อถ่ายทอดและมอบนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจาการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) และนโยบายในการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ป้องกันการทุจริตมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้

  1. เพื่อปลุกจิตสำนึกให้ข้าราชการ พนักงานจ้าง ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของรางวัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
  2. เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้ข้าราชการ พนักงานจ้าง มีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี
  3. เพื่อให้ข้าราชการ พนักงานจ้างมีความรู้ความเข้าใจกฎหมาย กฎระเบียบ คำสั่งหรือแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับวินัย การดำเนินการทางวินัย
  4. เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาทัศนคติ จิตสำนึก ตลอดจนพฤติกรรมของข้าราชการ พนักงานจ้าง ให้เป็นผู้มีวินัย อันจะเป็นการป้องกันการกระทำความผิดวินัยของข้าราชการ พนักงานจ้าง

  • ฮิต: 24